Được thành lập từ năm 2002, là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa uPVC hiện đại tiêu chuẩn EU vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã tạo nên một cuộc cách mạng về cửa đi và cửa sổ, mở ra một “khu vực mới” cho ngôi nhà Việt.
Từ suy nghĩ cửa chỉ để che mưa nắng, Eurowindow đã mang đến khái niệm mới về “cửa cách âm – cách nhiệt” nhằm tạo ra không gian sống chất lượng cao cho người sử dụng Từ sản phẩm cửa nhựa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng như: cửa nhôm hệ vách ngăn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, kính cường lực, kính cường lực, kính dán, kính hai lớp, kính trang trí, gỗ sàn và đồ nội thất, v.v.
Được ứng dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm cửa Eurowindow được cấu tạo từ các thanh profile uPVC / nhôm / gỗ kết hợp với hệ gioăng kép, hộp kính và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nên có thể đóng mở đa chiều, chống ồn và tiết kiệm điện.
Không chỉ tích hợp nhiều chức năng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của Eurowindow còn đáp ứng các tiêu chí thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Eurowindow luôn năng động, nhạy bén với thị trường và coi chiến lược phát triển bền vững là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow đã và đang có bước chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt cũng như truyền tải hướng phát triển mới của công ty.
Biểu trưng mới đại diện cho những ô cửa vững chắc và những ngôi nhà có sức mạnh lâu bền thể hiện định hướng phát triển kiên định của Eurowindow. Biểu tượng lá cờ tiên phong không ngừng chuyển động hàm ý Eurowindow luôn sẵn sàng tiến lên và linh hoạt có những thay đổi liên tục để theo xu hướng phát triển của thời đại.
Khẩu hiệu mới “PIONEER. KĨ SƯ. ĐÍNH HÔN.” gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về hành trình chuyển mình, xây dựng hình ảnh Eurowindow mới, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội.
Ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần tìm tòi, khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa nhựa uPVC hiện đại, Eurowindow tiếp tục mang đến những giải pháp vật liệu xây dựng hoàn chỉnh khác, dẫn đầu nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. 4 Catalogue Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần mang lại diện mạo KỸ SƯ khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên cả nước, từ chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở chính phủ, tòa nhà ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… đến các công trình trọng điểm quốc gia như như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà Chính phủ, sân bay quốc tế … Không ngừng đổi mới, mang đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình, đó là cách Eurowindow tạo dựng vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
TIẾP CẬN khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm, Eurowindow luôn kiên định với mục tiêu cung cấp các giải pháp tốt nhất để mỗi công trình là niềm tự hào của chủ hộ / chủ đầu tư. Đối với các đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương trợ, hợp tác để gia tăng giá trị lâu dài. Đồng thời, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi của cổ đông và người lao động Công ty, duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của đất nước. Hiện Eurowindow đã thiết lập mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước với 1 trụ sở chính, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom và hàng trăm đại lý, nhà phân phối, văn phòng đại diện tại Myanmar.
Sự phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu cùng sự tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow trong mọi trường hợp sẵn sàng đáp ứng những đơn hàng lớn với tiến độ sản xuất nhanh chóng. Gần 5000 CBCNV Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ thuật viên, kỹ sư, công nhân lành nghề trong và ngoài nước được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba, Huân chương Lao động Hạng Nhì, Cờ thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được công nhận Thương hiệu Quốc gia, đạt Giải Vàng Chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường, Top 10 Doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao Vàng của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia, giải thưởng rồng vàng, việt
Founded in 2002, being the pioneer that brought EU standard modern uPVC door products to Vietnam market, Eurowindow made a revolution in doors and windows and opened a “New area” for Vietnamese houses.
From the thought that the doors are just for preventing from the rain and the sun, Eurowindow has brought a new concept of “soundproof – heatproof doors” to create high quality living spaces for users From uPVC door products, Eurowindow has developed more product lines to meet users’ varied demand such as: aluminum doors and curtain wall system, timber doors, fire-rated timber doors, automatic doors, rolling doors, hydraulic doors, tempered glass, heat strengthened glass, laminated glass, double glazing, decorative glass, wood floor and furniture, etc.
Applied modern technology, Eurowindow door products are made of uPVC/ aluminum/ wood profile bars combined with double gaskets, glass boxes and metal accessories synchronously so that they can be opened, closed multidimensionally, anti-noise and power saving.
Not only integrating many functions to ultimately satisfy customers’ demand, Eurowindow’s products also meet the criteria of environmental friendliness, energy saving and in line with the trend of green building development in Vietnam as well as in the world. During the process of formation and development, Eurowindow is always dynamic, sensitive to the market and considering sustainable development strategy as the “guideline” for all production and business activities.
Entering the new decade, Eurowindow has been undergoing a strong transformation through repositioning, changing the brand identity to make a different mark as well as convey the new development direction of the company.
The new logo representing solid doorways and houses with lasting power demonstrates Eurowindow’s steadfast development direction. The constantly moving pioneering flag icon implies that Eurowindow is always ready to move forward and flexibly have continual changes to follow the development trend of the times.
The new slogan “PIONEER. ENGINEER. ENGAGE.” sends meaningful messages on the journey of transformation, builds a new Eurowindow image, brings different experiences to consumers and creates sustainable values for society.
PIONEER to apply new technologies, maintaining the spirit of exploration, affirming the bravery of the leader, from success with the modern uPVC door product, Eurowindow continues to bring other complete building material solutions, leading the demand and creating new consumer trends in the market. 4 Catalogue Eurowindow branded products have been and will contribute to ENGINEER spacious appearance for hundreds of thousands of projects across the country, from apartment buildings, villas, offices, governmental head offices, bank buildings, hotels, schools, hospitals… to key national projects such as: National Assembly Building, Government Buildings, international airports .. . Keeping innovating, bringing smart design solutions, improving aesthetics, safety, cost optimization and bringing high efficiency to projects, that’s how Eurowindow builds its position in the hearts of consumers.
ENGAGE customers from consultancy, design to construction, maintenance service, product warranty, Eurowindow is consistent with the goal of providing the best solutions so that each project is pride of the householder/ investor. For partners, Eurowindow accompanies in the spirit of mutual support, cooperation to increase long-term value. At the same time, Eurowindow is committed to always guarantee the interests of the company’s shareholders and employees, maintaining the implementation of social responsibility, joining hands with the community to promote the prosperous development of the country. Currently, Eurowindow has established a distribution network throughout the provinces and cities nationwide with 1 head office, 2 branches, 5 factories, nearly 40 showrooms and hundreds of agents, distributors and representative offices in Myanmar.
The development both in width and depth and pioneering in technology help Eurowindow in all cases be ready to satisfy large orders with fast production progress. Nearly 5000 Eurowindow employees including domestic and foreign experts, technicians, engineers, skilled workers who are well trained, have high professional qualifications, professional working style, always bring the highest satisfaction to customers. With achievements in production and business activities, Eurowindow was awarded the Third Class Labor Medal, the Second Class Labor Medal by the State President, and the Emulation Flag and Certificate of Merit by the Prime Minister.
Eurowindow products and brand have been recognized as the National Brand for many years, won the Vietnam Gold Quality Award from the Ministry of Science, Technology and Environment, Top 10 enterprises that won the Golden Star Award of the Vietnamese Young Entrepreneurs’ Association, Top 10 famous national brands, Golden Dragon Award, Vietnamese High Quality Goods and recognized in the Top 100 best workplaces in Vietnam, and many other prestigious awards.